Tiễn anh Minh Sĩ Huỳnh Công Khanh

Thêm một cánh chim đã lìa trần
tiếc thuơng anh xót những tình thân
chốn an nhàn mong anh vui bước
sen trắng một đời sáng nghĩa nhân

https://pvo369.files.wordpress.com/2015/08/img_0883.jpg?w=925&h=694

Hôm nay một số cựu huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Lâm Tỳ Ni của hai thập niên 80 và 90 đã tề tựu ở chùa Quan Âm, Garden Grove, thiết lễ cầu siêu cho huơng linh anh Huỳnh Công Khanh, pháp danh Minh Sĩ, một cựu huynh trưởng của GĐPT Lâm Tỳ Ni, vừa đột ngột qua đời vì tai nạn lúc đi cắm trại với gia đình anh. Nhớ về anh và khoảng thời gian gần một thập niên với GĐPT Lâm Tỳ Ni, với những ước mơ hoài bão cao vời cho quê huơng, cho Đạo Pháp, tôi tự an ủi mình với câu kinh Bát Nhã – đã một thời gian giúp tôi vơi bớt những nhớ thuơng khi Má tôi vừa qua đời….

Đã lâu lắm rồi tôi không gặp anh vì anh và gia đình định cư hẳn bên Canada , dù thỉnh thoảng vẫn có email với anh, nhất là sau khi Má tôi qua đời. Nghe tin anh đi, tôi bàng hoàng, ngậm ngùi thuơng tiếc  một người anh, một Huynh trưởng GĐPT đáng kính, vô cùng lý tưởng, đạo hạnh sáng ngời, với nụ cười tươi tắn, ánh mắt nhân hòa luôn rạng rỡ trên mặt anh. Tiếc thuơng anh, nhưng tôi mừng cho anh đã ra đi thật nhanh chóng, như Má tôi cách đây gần hai năm trước. Cùng lúc tôi hiểu nỗi đau xót, hụt hẫng của gia đình anh khi mất đi cột trụ tinh thần, và khối tình thuơng gia đình chứa chan, sâu sắc của anh.

Một lần nữa, xin thành kính chia buồn cùng Tuấn Huỳnh, chị Huơng, và toàn tang quyến. Xin nguyện cầu mười phương chư Phật tiếp dẫn cho huơng linh anh Minh Sĩ sớm siêu thăng về miền Tịnh Độ.

Vô cùng thuơng tiếc,

Diệu Lý Võ t. Minh Phượng

23/8/2015

PS: Hiện diện trong buổi lễ cầu siêu hôm nay có:

https://pvo369.files.wordpress.com/2015/08/img_0878.jpg?w=925&h=694

Từ trái qua phải, hàng đầu: Thu, vợ anh Hiệp, Tố Ngọc, M.Phượng, Linh, Chi, bác Ngại, gia trưởng của GĐPT Lâm Tỳ Ni ngồi trên ghế
Từ trái qua phải, hàng sau: Sương, anh Hiệp, Hà, anh Lộc, Viên, Thùy Dương, Minh, anh Công, Mimi,(áo trắng), Thùy Trang(áo đen), Huơng(áo trắng đen), chị Thơ, áo tràng xám.

Thủy, em Huơng, có đến cầu nguyện nhưng phải về sớm nên không có trong hình…

Minh Phượng

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

