3022 Đại Lễ Phật Đản PL 2558 (2014) Tại Chùa Quan Âm LITTLE SAIGON NAM CALIFORNIA 05 Tháng Năm 2014

Ngày 4 tháng 5,2014, chuà Quan Âm đã tổ chức Đại Lễ Phật Đản 2558 tại Union Hall, thành phố Santa Ana.

Năm nay là lần Lễ Phật Đản đầu tiên, đi chuà không có Má tôi, nhưng nhờ sinh hoạt với các em trong GĐPT Chánh Tín, tôi cũng đã nguôi ngoai phần nào nỗi buồn mất mẹ và đỡ nghẹn ngào mỗi khi lên chuà mà chỉ thấy Má tôi trên bàn thờ, nhất là mỗi khi gặp các cụ, các bác trong ban thọ bát quan trai . Các cụ thương mến Má tôi quá nên cứ hay mếu máo, chùi nước mắt mỗi khi thấy tôi …Lắm khi tôi phải bỏ đi nơi khác để khỏi khóc trước mặt các bác …

Các em GĐPT bây giờ thật sự là niềm vui mỗi chủ nhật cho tôi . Được dạy các em chút tiếng Việt, chút Phật Pháp, tự dưng lòng nghe an vui , êm ả …Cám ơn các em đã mang cho tôi bao niềm vui chân thành, trong sáng …

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật .

Diệu Lý Võ t.Minh Phượng

Hình Ảnh ghi lại được trong buổi lễ ….

Video | This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

